[Lời bài hát] Order Real Love - Avin Lu

Mỗi sáng thức giấc tôi thầm nghĩ
tự hỏi lòng mình đang muốn gì Đôi khi con tim và lí trí dằn vặt mỗi khi thay vì
Xung quanh luôn có một hình bóng Cảm nhận được người thương hết lòng Yêu nhau thương nhau luôn trong ngóng
Thay vì những phút ta yếu lòng Môi hôn khó vậy sao Yêu nhau khó vậy sao
Tìm được một người luôn bên ta khó vậy sao
Sẽ chia buồn đau Khép mi cùng nhau Điều tuyệt vời như thế anh luôn tìm kiếm.
ĐK: Real Love tôi đang tìm Real love Real love ở nơi đâu Bình minh lên cứ thế vẫn khiến tôi một mình
Real love tôi đang tìm real love Real Love ở nơi đâu Hoàng hôn buông cô đơn chiếc bóng tôi ơ thờ
Ừ thì cô đơn như thế thôi ngày dài nhìn người ta có đôi lại chơi vơi Cảm giác chẳng thể nói lên lời Nhìn lại những gì ở trong ta thật nhiều chuyện tình ôi sót xa Chợp nhận ra con tim ta như muốn nói Order real love

(giang tấu)
Rap Chill nhạc Tự hỏi vì sao là Tìm tình yêu đích thực khó vậy ta Thu đến đông sang quá vội vã Mà tình yêu năm ngoài tầm mắt ta
Này này này này homie ơi Real love ở mô chỉ tôi với Tình yêu phải chi món đồ chơi Order Real love đây kính mời Love come to me Love leave to me Tình yêu là chi mà tại sao lặng lẽ đi Love come to me Love leave to me Phải làm sao tìm được tình yêu phải làm sao

Powered by Blogger.